วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Adobe CS6





เปิดตัวอย่างเป็นทางแล้ววันนี้ Adobe cs6 มาดูความสามารถของผลิตภัณฑ์แต่ละตัว เลือกใช้ให้เหมาะสมกับงานที่ทำได้ที่นี่

ชุดผลิตภัณฑ์ Adobe CS6 สำหรับงานดีไซน์ การออกแบบเว็บไซต์ และวิดีโอโปรดักชั่นระดับมืออาชีพ ด้วย 14 แอพลิเคชั่นใน 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ครีเอทีฟประกอบด้วย


1.       Adobe Creative Suite 6 Master Collection ครอบคลุมทุกงานดีไซน์ ออกแบบเว็บไซต์ และวิดีโอโปรดักชั่น

2.       Adobe Creative Suite 6 Design & Web Premium กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับงานออกแบบเว็บไซต์

3.       Adobe Creative Suite 6 Design Standard กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับงานออกแบบสิ่งพิมพ์ และสิ่งพิมพ์ดิจิทัล

4.       Adobe Creative Suite 6 Production Premium กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับงานตัดต่อวิดีโอโปรดักชั่น






******* คลิ๊กที่รูปเพื่อดูวิดีโอสอนภายในเว็บเราได้เลยครับ *******







ADOBE PHOTOSHOP CS6 


Adobe Photoshop CS6 - โปรแกรมตัดต่อภาพระดับมืออาชีพ ด้วยชุดเครื่องมือมหัศจรรย์ที่จะทำให้จินตนาการของคุณกลายมาเป็นความจริง แก้ไขแต่งเติมภาพของคุณด้วยเทคนิค HDR หรือการทำภาพขาวดำแบบที่มีมิติสมจริง แต่งแต้มลายละเอียดในทุกเฉดสี ที่ซับซ้อนมากกว่าเดิม ออกแบบทุกอย่างเท่าที่คุณจินตนาการถึง ด้วยประสิทธิภาพที่ถูกปรับปรุงให้รวดเร็วมากขึ้น











ADOBE PHOTOSHOP CS6 EXTENDED 

Adobe Photoshop CS6 Extended - ลองจินตนาการถึงคุณสมบัติที่มีทั้งหมดใน Photoshop บวกกับความสามารถด้านการทำงานร่วมกับภาพสามมิติ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างงาน Artwork 3 มิติที่สมจริงด้วยแสงเงา และไม่หยุดนิ่งด้วยภาพเคลื่อนไหว แต่งภาพด้วยเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพ แม่นยำ และยังรวดเร็วด้วย Mercury Graphic Engine

*ความสามารถด้าน 3 มิติ และฟังก์ชั่นที่ใช้งานร่วมกับ GPU บางฟังก์ชั่นจะไม่สามารถใช้งานได้บน Windows XP











ADOBE ILLUSTRATOR CS6 


Adobe Illustrator CS6 เป็นโปรแกรมสร้างงานเวคเตอร์ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม สำหรับสร้างกราฟฟิคที่สามารถปรับใช้ได้ในทุกๆสื่อไม่ว่าจะเป็นเว็บหรือสิ่ง พิมพ์ ด้วยความสามารถที่หลากหลายทั้งการสร้างเส้นและตัวอักษรที่แม่นยำ และความสามารถด้าน Brush แบบใหม่ๆ ที่สวยงามมากขึ้น การออกแบบของคุณ จะถูกยกระดับขึ้นด้วย Engine Mercury ให้ละเอียดซับซ้อน แต่รวดเร็วยิ่งขึ้น











ADOBE INDESIGN CS6
 


Adobe InDesign CS6 - ให้คุณได้ควบคุมทุกรายละเอียดของงานออกแบบและงานด้านอักษร ทำให้คุณสามารถสร้างและจัดวางรูปแบบสิ่งพิมพ์หรือสื่อดิจิตอล ได้อย่างมืออาชีพ ชุดเครื่องมือใหม่ที่ทำให้คุณจัดการรูปแบบบนสิ่งพิมพ์หรือขนาดหน้าจอที่แตก ต่างกันได้อย่างง่ายดาย












ADOBE ACROBAT X PRO
 


Acrobat X Professional - สุดยอดเครื่องมือในการสร้าง แก้ไข ดัดแปลง และปกป้องไฟล์ PDF สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นรวมเอกสารหลากหลายฟอร์แมทเข้าด้วยกันเป็นไฟล์ PDF การสร้างฟอร์มสำหรับกรอกเอกสาร หรือการล๊อคไฟล์ PDF และอีกมากมายที่คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ทำงานกับไฟล์ PDF ด้วยเครื่องมือที่ดีที่สุดของ Adobe












ADOBE FLASH PROFESSIONAL CS6 


Adobe Flash Professional CS6 - เปิดจินตนาการของคุณสู่ผลงานเคลื่อนไหว ด้วยความสามารถในการสร้างเนื้อหาแอนิเมชั่น ที่จะทำให้ประสบการณ์ของผู้ใช้เปลี่ยนไป ด้วยเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบ จะทำให้คุณสามารถนำเสนอผลงานของคุณไปยังผู้ชมทั่วไปได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ








     



ADOBE FLASH BUILDER 4.6 PREMIUM 


Adobe Flash Builder 4.6 Premium - เป็นโปรแกรมสำหรับสร้างแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็ว บนหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์ หรือบนโทรศัพท์ คุณจะสามารถทดสอบ แอพพลิเคชั่นที่คุณสร้างได้อย่างง่ายดาย และมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานได้บนทุกๆแพลตฟอร์มที่คุณต้องการ











ADOBE DREAMWEAVER CS6
 


Adobe Dreamweaver CS6 - ลองคิดถึงความสามารถในการออกแบบและสร้างเว็บไซต์รวมถึงแอพสำหรับมือถือ ด้วยการรองรับ HTML5 และ CSS3 การทำงานของคุณจะไหลลื่นไม่ว่าจะออกแบบโปรเจ็คเว็บสำหรับ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเบล็ต ต่างๆ ทำให้ประสบการณ์ของผู้เข้าชมเว็บจะราบรื่นมากขึ้น และไร้ข้อผิดพลาดในเว็บไซต์ด้วยระบบตรวจสอบเว็บที่สร้าง












ADOBE FIREWORKS CS6 


Adobe Fireworks CS6 - ช่วยให้คุณออกแบบเว็บไซต์หรือ แอพพลิเคชั่นบนมือถือได้อย่างสวยงาม โดยไม่จำเป็นต้องวุ่นวายกับการเขียนโค๊ดอันแสนยุ่งยาก คุณจะมั่นใจได้ว่างานที่คุณทำจะสามารถใช้งานได้บนหลายๆแพลตฟอร์มไม่ว่าจะ เป็นคอมพิวเตอร์ไปจนถึงโทรศัพท์ของคุณ










ADOBE PREMIERE PRO CS6
 


Adobe Premiere Pro CS6 - โปรแกรมตัดต่อวิดิโอระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรม ด้วยความสามารถที่น่าทึ่งของการรองรับไฟล์ความละเอียดสูงได้อย่างไหลลื่น โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาแปลงไฟล์ รวมถึงเทคโนโลยีประมวลผล 64 bit ทำให้การทำงานไม่สะดุด ใช้เวลาน้อยลง และได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมากขึ้น รวมถึงความสามารถที่สามารถควบคุมมุมกล้องได้หลากหลาย และการทำงานร่วมกับโปรแกรมอื่นๆอย่าง Final Cut Pro และ Avid ได้เป็นอย่างดี











ADOBE AFTER EFFECT CS6 


Adobe After Effect CS6 - ช่วยให้คุณสร้างเอฟเฟ็กต์อันน่าตื่นตาตื่นใจระดับภาพยนต์ได้ ด้วยชุดเครื่องมือใหม่ๆ ที่รองรับมุมกล้องสามมิติ และเอฟเฟ็กต์ที่เสมือนจริงจนแยกไม่ออก รวมถึงฟังก์ชั่นพิเศษเช่นการลดอาการสั่นของวิดิโอเป็นต้น ทั้งหมดนี้จะทำงานได้ละเอียด รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยการรองรับ 64bit สมบูรณ์แบบ







ADOBE AUDITION CS6 


Adobe Audition CS6 - โปรแกรมสำหรับจัดการด้านเสียงของ Adobe ที่จะให้อิสระในการปรับเปลี่ยนแก้ไขได้อย่างอิสระ โดยไม่ลดทอนคุณภาพ และยังทำงานร่วมกับ Adobe Premiere Pro ได้อย่างดี ด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ และชุดเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพ






 



ADOBE SPEEDGRADE CS6 


Adobe Speed Grade CS6 - โปรแกรมใหม่ล่าสุดในชุด Creative Suite ที่จะมาช่วยในด้านการจัดการวิดิโอ ด้วย Engine "Lumetri Deep" จะทำให้การจัดการสีละเอียดมากขึ้น ปรับปรุงแสงเงา สำหรับฟุตเตจวิดิโอ ได้อย่างง่ายๆด้วยการรองรับหลากหลายนามสกุลไฟล์







ADOBE PRELUDE CS6 


Adobe Prelude CS6 - โปรแกรมที่จะทำให้การทำงานร่วมกับวิดิโอของคุณมีระบบมากขึ้นด้วยระบบพรีวิว และแปลงฟุตเตจ การสร้างมาร์คเกอร์สำหรับการค้นหา หรือการสร้างโน๊ตสำหรับการตัดต่อเพื่อใช้ร่วมกับ Premier Pro






 



ADOBE ENCORE CS6 


Adobe Encore CS6 - โปรแกรมที่จะทำให้คุณสร้าง DVD หรือ Blue-ray ง่ายๆจาก Adobe Premiere Pro โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเรนเดอร์ผลงานของคุณ และเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยการรองรับ 64bit สมบูรณ์แบบ










Adobe Bridge

Adobe Bridge เป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Creative Suite โดยเริ่มมีมาตั้งแต่ Adobe CS2 วัตถุประสงค์หลักของ Adobe Bridge คือ เชื่อมโยงส่วนต่างๆ ของ เป็นศูนย์กลางในการจัดการไฟล์ต่างๆ ของโปรแกรมในกลุ่ม Adobe Creative Suite มีหน้าที่หลายอย่าง เช่น เปลี่ยนชื่อไฟล์เป็นชุด จัดการและสนับสนุนการแก้ไขภาพในรูปแบบ Raw จากกล้องถ่ายภาพดิจิตอล นอกจากนี้ยังสามารถนำเสนอไฟลภาพในรูปแบบ SlideShow การจัดกลุ่ม แบ่งกลุ่มภาพ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน









Adobe media encoder
เอาไว้แปลงไฟล์ของ CS4 ได้เเกือบหมด (แปลง่ายไปไหมหว่า ?) Flv > .avi หรือ Avi > flv ปรับละเอียดได้ว่า เอา fps ขนาดไหน เหมาะกับการใช้งานแบบไหน ( present / web / device)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น